thong-tin-transimex
12/05/2018

Công ty Cổ phần Transimex tổ chức hội nghị người lao động năm 2018 và đại hội công đoàn nhiệm kỳ VII (2018-2023)

Ngày 12/05/2018, Công ty CP Transimex đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018 và đại hội công đoàn nhiệm kỳ VII (2018-2023) tại hội trường TMS SHTP Khu Công nghệ cao Quận 9.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài gòn TNHH MTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty cùng 180 đại biểu là cán bộ, nhân viên của Công ty CP Transimex và các Công ty thành viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe  báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018, Báo cáo tình hình thực hiện Nội quy lao động và Thoả ước lao động tập thể năm 2017, Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ VI và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ VII, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ VI và Báo cáo kết quả hội nghị cấp cơ sở.

Đại diện Chủ toạ đoàn, ông Lê Duy Hiệp - P.CT HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty đã giải đáp thoả đáng những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Duy Hiệp ghi nhận và biểu dương tất cả cán bộ nhân viên đã góp phần để hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2017, đồng thời, kêu gọi mỗi cán bộ nhân viên phải ý thức nâng cao năng suất lao động và chú trọng hơn vào việc quảng bá hình ảnh Transimex. Ông cũng đã đề nghị Công đoàn tích cực tổ chức các phong trào thi đua, hội thao  trong toàn Công ty.

Hội nghị đã thông qua các văn kiện của hội nghị, thông qua thỏa ước lao động tập thể được sửa đổi và nội quy Công ty được sửa đổi.

Hội nghị đã bầu thành viên cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ năm 2018, danh sách các đồng chí trúng cử như sau:

  1. Bà Nguyễn Thị Bích Liên – Trưởng phòng Đại lý Dongjin của Cty
  2. Ông Lý Dũng Tâm – Tổ trưởng Điều phối phương tiện vận tải Cảng ICD Transimex.
  3. Bà Phạm Thị Duyên Mới – Phó Phòng Sales & Marketing của Cty.
  4. Ông Nguyễn Thanh Bình – Trưởng BP Khai thác TTDV VC Sà Lan

Hội nghị cũng đã bầu Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ VII (2018-2023), danh sách các đồng chí trúng cử như sau:

  1. Ông Phạm Thanh Bình – Phó Giám Đốc Cảng ICD Transimex
  2. Ông Nguyễn Công Hiếu –  Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Quản Trị Đầu Tư Công ty
  3. Bà Nguyễn Hồng Kim Chi – Phó phòng Kế Toán Tài Chính
  4. Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Tổ trưởng Hành Chính nhân sự Công ty<
  5. Ông Nguyễn Hoàng – Trưởng BP.HCQT Cảng ICD Transimex
  6. Ông Phạm Xuân Quang – KTT TMS SHTP Công ty.
  7. Ông Nguyễn Hải Nhật – KTT TMS Trans

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn Satra đã biểu dương và chúc mừng những thành quả mà Công ty CP Transimex đã đạt được trong năm 2017, đồng thời đã biểu dương sự quan tâm của lãnh đạo Transimex trong việc thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động; công khai, minh bạch tình hình kinh doanh và các khoản thu nhập của ngưởi lao động; cải thiện môi trường làm việc, giúp hoạt động kinh doanh tại Công ty ngày một phát triển.

Qua hơn 3 tiếng đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị Người lao động năm 2018 và đại hội công đoàn nhiệm kỳ VII (2018-2023) của Công ty đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Tin tức khác