Tuyển dụng
Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.
Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.
Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
- Viết chi tiết lệnh điều xe theo hành trình đã được quy hoạch;
- Nhập số liệu lệnh điều xe vào chương trình hệ thống quản lý;
- Ghép hồ sơ tương thích cho từng lệnh điều xe đảm bảo đủ điều kiện cho tài xế thực hiện vận chuyển;
- Điều phối tài xế nhận thực hiện các lệnh điều xe theo đúng hành trình đã phân công;
- Kiểm tra hoạt động của xe trên Phần mền và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ theo quy hoạch đã triển khai;
- Kiểm tra thời gian tài xế hoàn thành vận chuyển và nhập số liệu tương quan về kết quả thực hiện lệnh điều xe theo đúng quy định;
- Thu hồi lệnh điều xe đã hoàn thành vận chuyển và các chứng từ có liên quan như biên bản, giấy giao nhận hàng, hồ sơ xin thanh toán của tài xế, v.v…
- Ký duyệt xác nhận hoàn thành cho lệnh điều xe;
- Bàn giao hồ sơ vận tải lại cho kế toán và các bộ phận có liên quan;
- Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Quản lý.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Giao thông vận tải...hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh Kinh nghiệm trong điều độ vận tải;
- Thành thạo vi tính, ưu tiên ứng viên yêu thích công nghệ thông tin.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, trung thực trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Có trách nhiệm cao với công việc được giao.
*Quyền lợi:
- Mức lương 8-10 triệu/tháng + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, may đồng phục,…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Mr Đồng , Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/07/2018
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin lô hàng từ nhân viên chứng từ;
- Thực hiện giao nhận hàng hóa tại hiện trường và thông báo tiến độ giao nhận hàng cho nhân viên giao nhận chứng từ;
- Bàn giao chứng từ cho nhân viên giao nhận chứng từ lưu trữ.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành :logistics, XNK, Ngoại thương, kinh doanh quốc tế...hoặc các ngành có liên quan.
- Có 01 năm kinh nghiệm Giao nhận hiện trường;
- Am hiểu về nghiệp vụ hoạt động lĩnh vực giao nhận, XNK là một ưu thế.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó, trung thực trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Có trách nhiệm cao với công việc được giao.
*Quyền lợi:
- Mức lương 8-10 triệu/tháng + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Mr Đồng , Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/07/2018
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến quản lý hàng hóa trong kho ngoại quan, cập nhật về lượng hàng hóa trong kho, mở tờ khai Nhập-Xuất Kho ngoại quan, tổng hợp nhập, xuất, tồn hàng tháng điều phối nhân lực đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Đi giao nhận hiện trường: lấy DO, chứng từ...
- Tiếp xúc khách hàng hướng dẫn thủ thục Kho ngoại quan.
- Kiểm tra và nhận chứng từ của khách hàng(B/L, D/O, C/O, Inv...)
- Phối hợp với nhân viên kế toán Kho ngoại quan để kiểm tra chứng từ và hàng hóa trên chứng từ cho phù hợp với hợp đồng và quy định của Hải quan;
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc: CẢNG ICD TRANSIMEX
Địa chỉ: 7/1, Ấp Bình Thọ, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 25 – 45
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành về ngoại thương, kinh tế, Hải Quan...am hiểu về nghiệp vụ hoạt động và các luật lệ liên quan đến lĩnh vực Kho ngoại quan là một ưu thế, biết đọc hiểu các nội dung trên bill, thông báo hàng đến.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Có thể làm việc trong môi trường có áp lực cao.
*Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt/Tiếng Anh
Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/07/2018
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
- Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, đưa ra mục tiêu doanh số cụ thể, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và khai thác tìm kiếm khách hàng thị trường Logistics.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị báo giá có tính cạnh tranh cao.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về doanh số, hiệu quả kinh doanh, các hoạt động của các bộ phận mình quản lý trực tiếp.
- Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho bộ phận kinh doanh trực tiếp quản lý xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ kinh doanh,... báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên kinh doanh.
- Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn:
- Đại học Chuyển ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế… hoặc chuyên ngành logistics có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 4 năm trở lên kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực Logistics.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Am hiểu về nghiệp vụ marketing lập kế hoạch kinh doanh sâu rộng;
- Có kiến thức cơ bản về tài chính, pháp luật;
- Có tầm nhìn chiến lược;
- Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt
- Trung thực chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thân đồng đội và trách nhiệm cao trong công việc
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính.
- Yêu cầu khác: Có kỹ năng đàm phán khách hàng, Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.
Ưu tiên các ứng viên có kinhg nghiệm Sales trong ngành Logistics.
*Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
HẠN NỘP HỒ SƠ : Hết ngày 30/07/2018
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
Quản lý hoạt động kinh doanh của bộ phận kho:
- Điều hành, giám sát, điều phối các Nhân viên/ Leader để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
- Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Liên hệ với Khách hàng/ Leader hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin này sắp xếp Nhân sự hợp lý.
- Nắm vững toàn bộ phần mềm quản lý, các chính sách của Công ty đối với người lao động và các quy trình làm việc liên quan đến tất cả các Khách hàng.
- Tổ chức quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc theo đúng quy trình được hướng dẫn.
- Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…
- Tổ chức bảo đảm ATLĐ và PCCC theo đúng yêu cầu Công ty, Phổ biến và Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc để bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc, cũng như các Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … về ATLĐ & PCCC các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng khi đến làm việc tại Công ty.
- Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
- Quản lý kho làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kho.
Công tác báo cáo, đề xuất:
- Báo cáo BGĐ thường xuyên về tiến độ và chất lượng công việc;
- Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể;
- Đề xuất lên BGĐ những thay đổi về Nhân sự (Tăng thêm/ giảm đi/ thu nhận hay sa thải Nhân viên, v.v…);
- Đề xuất lên BGĐ những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty;
- Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Địa chỉ làm việc:
Transimex Hi-Tech Park Logistics (Lô BT, Đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 27 – 45
- Trình độ chuyên môn: : Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về supply chain, logistics, quản lý kho.
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính, am hiểu phần mềm quản lý kho.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và quản lý kho hàng. Hiểu rõ các thực hành tốt nhất về quản lý kho bãi , vận tải và phân phối.
- Yêu cầu khác: Có kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.
*Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng.
- Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí dự tuyển, thông tin liên hệ (Điện thoại/Email), Ngày nộp hồ sơ đến công ty
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Mr.Đồng Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
- Email: hrs2@transimex.com.vn
Hạn nộp hồ sơ: 15/7/2018
Chi Tiết Công Việc:
*Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc chuyên chờ hàng hóa cho khách hàng theo sự điều động của Đơn vị. Nội dung công cơ bản sẽ là lấy hàng và giao ngay
- Xe 1: Nhận hàng ở xã Mỹ Thạnh An – Tp.Bến Tre rồi đi giao ngay cho các Siêu thị Metro ở Khu vực miền Tây – ưu tiên tài xế ở Bến Tre
- Xe 2: Nhận hàng ở xã Mỹ Thạnh An – Tp.Bến Tre rồi đi giao ngay cho các Siêu thị Metro ở khu vực lân cận Sài Gòn và Miền Trung
- Bảo quản và vệ sinh thường xuyên xe được giao quản lý.
- Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe, các giấy tờ khác theo quy định.
- Theo dõi và đề xuất bảo dưỡng, sửa chữa xe theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Kiểm tra các trang thiết bị đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
(Chi tiết công việc, lương thưởng, phụ cấp sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu công việc:
*Yêu cầu chung:
- Số năm kinh nghiệm: 01
- Bằng cấp tối thiểu: Bằng Dấu C
- Giới tính: Nam
*Yêu cầu cu thể:
- Có Bằng lái xe hạng C;
- phải có smartphone để áp dụng phần mềm quản lý xe tải SmartLog;
- Sức khỏe tốt, thật thà, chịu khó, nhanh nhẹn;
(Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm lái xe đông lạnh).
*Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty
- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
- CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng.
- Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí dự tuyển, thông tin liên hệ (Điện thoại/Email),Ngày nộp hồ sơ đến công ty
Thông tin liên hệ:
- Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
- Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
- Tên người liên hệ: Mr.Đồng Số điện thoại: : (+84 - 028) 2220 2888 máy lẻ 124 hoặc 0989.792.999
- Email: hrs2@transimex.com.vn
HẠN NỘP HỒ SƠ: Hết ngày 15/07/2018