thong-tin-transimex
10/12/2018

Tổ chức khóa Đào tạo hội nhập cho cán bộ công nhân viên mới lần thứ nhất 2018

Công ty Cổ phần Transimex (TMS) là một trong những số ít Công ty ở Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 35 năm hình thành và phát triển với mạng lưới rộng khắp cả nước. Để có được ngày hôm nay, tập thể thành viên trong Ngôi nhà chung Transimex đã có cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực và truyền lửa của qua nhiều thế hệ. Để tiếp tục phát huy những giá trị đó, mỗi thành viên mới khi gia nhập vào Ngôi nhà chung Transimex cần biết-hiểu-và thấm những giá trị cốt lõi, những thành tựu đã đạt được, cũng như những cột mốc lịch sử, những sự kiện đáng nhớ để từ đó củng cố thêm niềm tin, kiến thức sẽ thấy tự hào về Công ty cũng như những cơ hội phát triển mà mình sẽ có được, góp phần tạo động lực để các thành viên mới nhanh chóng hòa nhập, làm việc hiệu quả, sẵn sàng cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của Ngôi nhà chung. Xuất phát từ ý nghĩa và vai trò đó, Chương trình Đào tạo hội nhập cho các thành viên mới lần thứ nhất của Công ty đã được triển khai vào tháng 12/2018.

 

Nội dung chương trình Đào tạo hội nhập cung cấp cho các thành viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung TMS những thông tin cơ bản về: quá trình hình thành, phát triển, tổ chức bộ máy, các cột mốc sự kiện đáng nhớ, tầm nhìn chiến lược, chính sách và các các loại hình dịch vụ, hệ thống ISO đang áp dụng...của TMS và các đơn vị thành viên cũng như các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc, những kiến thức, quy định về quản lý nhân sự khi làm việc tại TMS. Qua đó, sẽ giúp cho thành viên mới có những cái nhìn tổng quan về Công ty và hệ thống các Công ty con, Công ty liên kết trong đại gia đình TMS, cũng như nắm được các loại hình dịch vụ mà Công ty đang cung cấp.

Kết thúc Khóa đào tạo các thành viên mới đã tự tin hoàn thành bài kiểm tra và có phát biểu: “sau khi kết thúc khóa đào tạo em cảm thấy khóa học này rất ý nghĩa và đã hiểu hơn rất nhiều về TMS, cảm thấy tự hào khi mình là một thành viên trong ngôi nhà chung TMS, mong muốn chương trình này sẽ được duy trì và tổ chức thường xuyên cho những thành viên mới sau này”- Mr Thanh Sang-Phòng Sales & Marketing

Trong chính sách tuyển dụng, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của TMS, các khóa đào tạo nói chung và Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới nói riêng luôn được quan tâm và tổ chức thường xuyên, trở thành hoạt động không thể thiếu trong Công ty.

Tin tức khác